chính sách của chúng tôi

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng xem thêm “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Thu thập thông tin cá nhân

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại AsiaGlobal, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số điện thoại liên lạc).

Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website: https://bomnangluongmattroi.vn/.

Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào AsiaGlobal bao gồm: Địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến. Không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

2. Sử dụng thông tin cá nhân

AsiaGlobal thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật.

3. Chia sẻ thông tin cá nhân

Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.

Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên AsiaGlobal khác.

4. Bảo mật thông tin cá nhân

AsiaGlobal cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

5. Sử dụng “Cookie”

AsiaGlobal dùng “Cookie” để giúp cá nhân hóa và nâng cao tối đa hiệu quả sử dụng thời gian trực tuyến của bạn.

Một cookie là một file văn bản được đặt trên đĩa cứng của bạn bởi một máy chủ của trang web. Cookie không được dùng để chạy chương trình hay đưa virus vào máy tính của bạn. Cookie được chỉ định vào máy tính của bạn và chỉ có thể được đọc bởi một máy chủ trang web trên miền được đưa ra cookie cho bạn.

Một trong những mục đích của Cookie là cung cấp những tiện ích để tiết kiệm thời gian của bạn khi truy cập tại website hoặc viếng thăm website lần nữa mà không cần đăng ký lại thông tin sẵn có.

Bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối dùng cookie. Hầu hết những Browser tự động chấp nhận cookie, nhưng bạn có thể thay đổi những cài đặt để từ chối tất cả những cookie nếu bạn thích. Tuy nhiên, nếu bạn chọn từ chối cookie, điều đó có thể gây cản trở và ảnh hưởng không tốt đến một số dịch vụ và tính năng phụ thuộc vào cookie tại website.

6. Quy định về “Spam”

AsiaGlobal thực sự quan ngại đến vấn nạn Spam (thư rác), các Email giả mạo danh tín chúng tôi gửi đi. Do đó, chúng tôi khẳng định chỉ gửi Email đến bạn khi và chỉ khi bạn có đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ từ hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê email của bạn từ bên thứ ba.

Nếu bạn vô tình nhận được Email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận Email này kèm theo, hoặc thông báo trực tiếp đến ban quản trị website: https://bomnangluongmattroi.vn/.

7. Thay đổi về chính sách

Nội dung của “Chính sách bảo mật” này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của AsiaGlobal cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên.

Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại AsiaGlobal, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có link tại https://bomnangluongmattroi.vn/. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và tham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật” của từng website mà bạn đang truy cậ

1. Nguyên tắc bảo hành

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là khoảng thời gian sản phẩm được bảo hành miễn phí.

  • Thời hạn bảo hành của từng sản phẩm được công bố theo một trong các hình thức:

    • Trên website bomnangluongmattroi.vn

    • Trong phiếu xuất kho kiêm bảo hành

    • Trên tem bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính từ lúc người mua hàng nhận được sản phẩm hoặc hệ thống.

2. Quy trình thực hiện chính sách bảo hành

2.1. Quy trình bảo hành hệ thống

  • Khi phát sinh sự cố, khách hàng phối hợp với bomnangluongmattroi.vn để kiểm tra tại địa điểm lắp đặt và xác định lỗi, đồng thời thông báo sự cố.

  • Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, bomnangluongmattroi.vn có trách nhiệm thông báo sự cố có thể khắc phục từ xa và xử lý trong vòng 24 giờ.

  • Nếu không thể khắc phục từ xa, trong vòng 48 giờ (không tính ngày nghỉ, lễ, Tết), kỹ thuật viên của bomnangluongmattroi.vn sẽ trực tiếp đến địa điểm lắp đặt để xử lý.

  • Nếu sự cố liên quan đến tấm pin quang điện, inverter, pin lưu trữ thì thời gian khắc phục trong vòng 14 ngày.

  • Nếu sự cố liên quan đến các thành phần khác của hệ thống thì khắc phục trong vòng 48 giờ.

  • Địa điểm bảo hành: tại địa điểm lắp đặt hệ thống.

2.2. Quy trình bảo hành sản phẩm

  • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được hàng lỗi hoặc thông tin đầy đủ từ khách hàng, bomnangluongmattroi.vn sẽ thông báo sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.

  • Sau đó, khách hàng gửi sản phẩm lỗi về cho bomnangluongmattroi.vn.

  • Nếu sự cố liên quan đến tấm quang điện, inverter, pin lưu trữ thì khắc phục trong vòng 14 ngày kể từ khi xác định được lỗi. Thời gian và chế độ bảo hành tuân theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển trong quá trình gửi và nhận hàng bảo hành.

  • Địa điểm bảo hành: tại bomnangluongmattroi.vn.

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Khách hàng tự ý thay đổi, tháo lắp, thay đổi cài đặt các thành phần của hệ thống khi chưa có sự đồng ý của bomnangluongmattroi.vn.

  • Các sự cố do bất khả kháng như: hỏa hoạn, bão, lũ, sét đánh,…

  • Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học hoặc nguyên nhân chủ quan: rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, chập điện, cháy nổ…

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi thông tin; số máy không xác định hoặc sai lệch với phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc sai điện áp quy định.

1. Phạm vi giao hàng

  • Đơn đặt hàng trên bomnangluongmattroi.vn sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến địa chỉ mà Khách Hàng chỉ định trong lãnh thổ Việt Nam.

  • bomnangluongmattroi.vn sẽ thông báo cho Khách Hàng trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.

  • Giao hàng quốc tế: khách hàng làm việc với bộ phận xuất nhập khẩu của bomnangluongmattroi.vn.

2. Thời gian giao hàng

  • 1 – 6 ngày kể từ khi bomnangluongmattroi.vn xác nhận hàng sẵn sàng để giao.

  • 1 – 2 ngày: đối với địa chỉ giao hàng trong phạm vi TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

  • 3 – 6 ngày: đối với địa chỉ giao hàng tại các tỉnh/thành khác.

3. Phương thức giao hàng

  • Giao hàng qua các đơn vị chuyển phát nhanh: ViettelPost, GHN, GHTK, 247.

  • Giao hàng qua các đơn vị giao hàng nhanh: Lalamove, Grab.

  • Trường hợp khách hàng có yêu cầu đặc biệt về tiến độ, khách hàng cần chủ động liên hệ với đơn vị vận chuyển và tự chịu rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển và nhận hàng.

4. Chi phí giao hàng

  • Mặc định, chi phí vận chuyển do khách hàng chịu.

  • bomnangluongmattroi.vn có trách nhiệm thông báo chi phí tạm tính trước khi chốt đơn hàng và trước khi giao hàng.

  • Các chương trình khuyến mãi về vận chuyển (nếu có) sẽ được thông báo trực tiếp đến khách hàng.

5. Trách nhiệm của Người Bán

  • bomnangluongmattroi.vn có trách nhiệm xác nhận thông tin khách hàng cung cấp trước khi giao hàng, đồng thời cập nhật thông tin đơn hàng thường xuyên.

  • bomnangluongmattroi.vn có quyền từ chối giao hàng nếu phát sinh nghi ngờ liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin cá nhân của khách hàng.

  • bomnangluongmattroi.vn cam kết giao hàng đúng chất lượng, đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp. Tuy nhiên, không đảm bảo tuyệt đối thời gian giao hàng chính xác nếu sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan ngoài khả năng kiểm soát.

  • Không thực hiện giao hàng vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.

  • Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi khách hàng đã đặt hàng. Trong trường hợp sai địa chỉ, bomnangluongmattroi.vn chỉ hỗ trợ liên hệ đơn vị vận chuyển, không chịu trách nhiệm nếu giao hàng thất bại.

6. Trách nhiệm của Người Mua

  • Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ trước để sắp xếp thời gian và địa điểm nhận hàng.

  • Khách hàng có trách nhiệm:

    • Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin khi đặt hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại…).

    • Thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc phần còn lại của đơn hàng (sau khi trừ số tiền đã ứng trước), bao gồm cả phí vận chuyển (nếu có).

    • Kiểm tra hàng ngay khi nhận: số lượng, chủng loại, chất lượng… Nếu phát hiện sai sót, khách hàng cần báo lại cho bomnangluongmattroi.vn trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ. Sau thời hạn này, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.

7. Phân định trách nhiệm

  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm đảm bảo chứng từ/hóa đơn luôn đi kèm hàng hóa khi nhận tại bomnangluongmattroi.vn.

  • Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm.

  • Nếu chứng từ/hóa đơn bị thất lạc hoặc thiếu, cần lập biên bản và thông báo ngay cho bomnangluongmattroi.vn để phối hợp xử lý.

1. nội dung chính sách đồi trả

Tùy theo từng loại sản phẩm mà invt.com.vn có các chính sách đổi hàng khác nhau. Khách hàng có thể đổi hàng trong những trường hợp sau:

1.1. Trường hợp lỗi của người Bán:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như khách hàng đặt hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

1.2. Trường hợp lỗi của người Mua

  • Khách hàng đặt hàng sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế
  • Người mua muốn đổi sang sản phẩm khác

2. Điều kiện thực hiện chính sách đổi hàng

  • Được đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ người Mua nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm khi đổi, trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì.
  • Khách hàng mang theo hóa đơn còn nguyên vẹn khi đổi hàng.

3. Cách thức đổi hàng

Trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thỏa mãn điều kiện trên thì người Mua có thể yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho người Mua về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải

3.1. Đối với Trường hợp lỗi do của người Bán

  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, người Mua vui lòng gửi về cho invt.com.invt hàng cần đổi hàng (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
  • Trực tiếp đến người Bán để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển.

3.2. Đối với trường hợp lỗi do người Mua

  • Techpal Solar sẽ thu hồi sản phẩm với chi phí thu hồi là 15% giá trị sản phẩm kể cả trả hoặc đổi sang sản phẩm mới. Nếu có sự chênh lệch giá khi đổi sang sản phẩm mới thì một trong hai bên có nghĩa vụ bù tiền chênh lệch.

4. Chi phí đổi hàng

  • Gửi về invt.com.vn: Người Mua chịu chi phí vận chuyển
  • Gửi lại cho khách hàng: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng. Người Mua sẽ chịu chi phí vận chuyển

TIN TỨC

Top 5 công ty cung cấp giải pháp Solar Pump bơm nước năng lượng mặt trời

Công ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Hoàng Gia (Hoàng Gia Automation) Địa chỉ:...

Năng lượng tái tạo: Động lực mới cho nền nông nghiệp xanh bền vững

Năng lượng tái tạo, đặc biệt là năng lượng mặt trời, gió, và sinh khối,...

Tưới tiêu bằng năng lượng mặt trời: Cuộc cách mạng cho các trang trại quy mô nhỏ ở châu Phi hạ Sahara

Máy bơm năng lượng mặt trời có tiềm năng đáp ứng hơn 1/3 nhu cầu...

Giám sát từ xa: Tương lai của công nghệ bơm năng lượng mặt trời

Công nghệ bơm năng lượng mặt trời đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ...

Hệ thống Bơm năng lượng mặt trời báo hỏng phải làm thế nào?

Khi hệ thống bơm năng lượng mặt trời báo hỏng, bạn cần thực hiện một...

Dự Báo Tương Lai Thị Trường Bơm Năng Lượng Mặt Trời 2025

Thị trường bơm năng lượng mặt trời (solar water pumps) đang chứng kiến sự phát...

Bảo quản tấm pin năng lượng mặt trời như thế nào là đúng cách?

Bảo quản tấm pin năng lượng mặt trời là một yếu tố quan trọng để...

Chi phí lắp đặt Máy bơm năng lượng mặt trời sẽ là bao nhiêu?

Chi phí lắp đặt máy bơm nước năng lượng mặt trời có thể thay đổi...

Follow on instagram

No images found.