I. Nguyên tắc bảo hành

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là khoảng thời gian sản phẩm được bảo hành miễn phí.

  • Thời hạn bảo hành của từng sản phẩm được công bố theo một trong các hình thức:

    • Trên website bomnangluongmattroi.vn

    • Trong phiếu xuất kho kiêm bảo hành

    • Trên tem bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính từ lúc người mua hàng nhận được sản phẩm hoặc hệ thống.

II. Quy trình thực hiện chính sách bảo hành

Quy trình bảo hành hệ thống

  • Khi phát sinh sự cố, khách hàng phối hợp với bomnangluongmattroi.vn để kiểm tra tại địa điểm lắp đặt và xác định lỗi, đồng thời thông báo sự cố.

  • Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, bomnangluongmattroi.vn có trách nhiệm thông báo sự cố có thể khắc phục từ xa và xử lý trong vòng 24 giờ.

  • Nếu không thể khắc phục từ xa, trong vòng 48 giờ (không tính ngày nghỉ, lễ, Tết), kỹ thuật viên của bomnangluongmattroi.vn sẽ trực tiếp đến địa điểm lắp đặt để xử lý.

  • Nếu sự cố liên quan đến tấm pin quang điện, inverter, pin lưu trữ thì thời gian khắc phục trong vòng 14 ngày.

  • Nếu sự cố liên quan đến các thành phần khác của hệ thống thì khắc phục trong vòng 48 giờ.

  • Địa điểm bảo hành: tại địa điểm lắp đặt hệ thống.

Quy trình bảo hành sản phẩm

  • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được hàng lỗi hoặc thông tin đầy đủ từ khách hàng, bomnangluongmattroi.vn sẽ thông báo sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.

  • Sau đó, khách hàng gửi sản phẩm lỗi về cho bomnangluongmattroi.vn.

  • Nếu sự cố liên quan đến tấm quang điện, inverter, pin lưu trữ thì khắc phục trong vòng 14 ngày kể từ khi xác định được lỗi. Thời gian và chế độ bảo hành tuân theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển trong quá trình gửi và nhận hàng bảo hành.

  • Địa điểm bảo hành: tại bomnangluongmattroi.vn.

III. Những trường hợp không được bảo hành

  • Khách hàng tự ý thay đổi, tháo lắp, thay đổi cài đặt các thành phần của hệ thống khi chưa có sự đồng ý của bomnangluongmattroi.vn.

  • Các sự cố do bất khả kháng như: hỏa hoạn, bão, lũ, sét đánh,…

  • Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học hoặc nguyên nhân chủ quan: rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, chập điện, cháy nổ…

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi thông tin; số máy không xác định hoặc sai lệch với phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc sai điện áp quy định.